Tiếng Việt English

Trần xuyên sáng – xu hướng thiết kế được ưu chuộng nhất 2016

 

TRẦN XUYÊN SÁNG LÀ GÌ -  XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

Trần xuyên sáng còn được gọi là trần căng xuyên sáng. Đây là một loại trần treo dùng để trang trí trần nhà, tường nhà... trong thiết kế nội thất. Trần xuyên sáng được cấu tạo từ các tấm trần và hệ khung xương viền nên có đặc điểm rất nhẹ và bền. Ngoài ra, nhờ sự đa dạng của của màng làm tấm trần cùng hình dáng linh hoạt của hệ khung xương mà trần xuyên sáng có thể biến hóa để phù hợp với mọi loại công trình. Từ đủ mọi hình dạng: tròn, ovan, vuông, thoi, elip... đến đủ mọi địa thế: dốc, cong, hầm, lượn sóng, 3D... trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng.

 Trần xuyên sáng

 

tran-xuyen-sang-dep-xu-huong-thiet-ke-2016-1

Trần xuyên sáng độc đáo ấn tượng

Phần trên của trần nhà được lắp đặt hệ thống chiếu sáng như đèn Neon, đèn Led, đèn downlight, đèn sợi quang... Trần xuyên sáng sẽ giúp khuếch tán ánh sáng chiếu ra một cách đồng nhất và êm dịu. Các tấm trần có nhiều mức độ xuyên sáng khác nhau từ 40% - 90% ánh sáng chiếu ra để bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, trần xuyên sáng có hệ thống biến đổi ánh sáng cho phép thay đổi nhiều màu sắc và trạng thái khác nhau của ánh sáng tạo nên các hình ảnh động độc đáo tùy theo ý muốn của người thiết kế.

 

Ứng dụng trần xuyên sáng trong trang trí nội thất

Trần xuyên sáng thường được áp dụng trong trang trí trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách hay trần phòng đọc sách. Ánh sáng sau khi được khuếch tán qua tấm trần xuyên sáng sẽ trở nên đồng nhất, êm dịu giúp bạn không bị cảm giác chói và mỏi mắt.

 Trần xuyên sáng

 

tran-xuyen-sang-dep-xu-huong-moi-2016

Trang trí phòng họp bằng trần xuyên sáng

Ngoài ra, với thiết kế đa dạng và linh hoạt phù hợp với mọi loại công trình, trần xuyên sáng còn được ứng dụng trong trang trí tường, tạo hình kiến trúc nghệ thuật và dựng khung triển lãm.

 Trần xuyên sáng

 

Trần xuyên sáng trang trí phòng khách

Các hiệu ứng 3D độc đáo của trần xuyên sáng thường được thiết kế nhiều trong các không gian như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, phòng trưng bày, nhà hàng, cửa hàng, sân bay...

 

Các ưu điểm nổi bật của trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm trang trí trần và tường khác trong thiết kế nội thất. Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn xu hướng trần xuyên sáng:

  • + Quy trình lắp đặt đơn giản, tiết kiệm thời gian thi công: đây là ưu điểm nổi bật nhất của trần xuyên sáng.
  • + Quy trình lắp đặt gọn gàng, không bụi bẩn, không gây vướng bận dù công trình đã hay đang hoàn thiện.
  • + Thiết kế linh hoạt, độc đáo: tùy theo yêu cầu của khách hàng và ý muốn của người thiết kế mà trần xuyên sáng có thể biến hóa với mọi kiểu dáng, mọi thiết kế, phù hợp với mọi loại công trình.
  • + Màu sắc đa dạng: hơn 200 màu sắc khác nhau của các loại trần xuyên sáng sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn.
  • + Kích thước khổ trần lớn: đây là ưu điểm vượt trội của trần xuyên sáng so với các loại vật liệu bao che khác.
  • + Không cần khung treo: trần xuyên sáng sử dụng khung xương viền để tạo hình theo thiết kế, sau đó phủ màng nhựa xuyên sáng.
  • + Tính thẩm mỹ cao: tính thẩm mỹ của trần xuyên sáng là vấn đề không cần bàn cãi. Độ thẩm mỹ tuyệt đối đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ.
  • + Mối nối được xử lý hoàn hảo, khó có thể phát hiện được.
  • + Thi công cách âm tuyệt vời: sản phẩm trần xuyên sáng có các màng đục lỗ siêu nhỏ giúp hấp thụ âm thanh và giảm tối đa ô nhiễm tiếng ồn trong các không gian công cộng hay cần sự riêng tư như: nhà hát, nhà thờ, rạp chiếu phim, phòng karaoke, phòng riêng...
  • + Chống nước, chống muối biển, axit, thích hợp thi công tại các bể bơi, spa, phòng tắm hơi, resort... các khu vực mà không khí luôn ẩm ướt.
  • + Tính đàn hồi cao: sau khi thôi tác dụng lực lớn, trần nhà có thể trở lại kích thước và hình dáng ban đầu mà không hề bị biến dạng, hư hại gì trên bề mặt.
  • + Trọng lượng nhẹ, an toàn 250g/ m2: trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào xảy ra liên quan đến hệ thống phía trên trần nhà, trần xuyên sáng vẫn đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm cho mọi người trong phạm vi xung quanh. Thậm chí trong một vài trường hợp, trần xuyên sáng còn phát huy tác dụng đặc biệt bảo vệ người sử dụng.
  • + Khả năng chống cháy tốt: trần xuyên sáng không cháy khi tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa nhiệt độ cao.
  • + Khả năng kết hợp linh hoạt với các loại trần khác như trần thạch cao, trần treo, trần thả nhờ hệ thống khung xương viền vô cùng đa dạng, phong phú.

Trần xuyên sáng với những ưu điểm vượt trội trên đây chính là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng mọi yêu cầu trang trí không gian nội thất của bạn. Nếu bạn mong muốn phong cách hiện đại, sang trọng, độc đáo và muốn thay đổi diện mạo cho không gian nội thất của mình thì không nên bỏ qua xu hướng trần xuyên sáng đang rất được ưa chuộng này.

 

Contact Me on Zalo
Gọi điện Messenger Zalo